Horse chestnut là một nguyên liệu mỹ phẩm, được sử dụng trong các công thức nghiên cứu và gia công mỹ phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên Horse chestnut là chất gì? Có công dụng gì trong mỹ phẩm? Trong bài viết ngày hôm nay, reshpcos.com sẽ giúp bạn đọc đi tìm hiểu, giải đáp những thắc mức này một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Horse chestnut là chất gì?

Horse chestnut có tên khoa học là Aesculus hippocastanum seed extract , được chiết xuất hoàn toàn từ cây hạt dẻ ngựa. Đây là một loại quả khá xa lạ đối với người Á Đông, nó xuất xứ từ Tây Á, tuy nhiên từ lâu đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong y học cổ truyền của Châu Ân kể từ thế kỷ thức XVI. Người ta sử dụng hạt dẻ ngựa để bào chế thành một loại kem đặc biệt, nó có thể hỗ trợ và chữa trị các chấn thương do thể thao mang lại.

Hạt dẻ ngựa được sử dụng để điều trị nhiều chứng bệnh trong đó có những vấn đề về lão hóa da và chống rụng tóc. Hạt dẻ ngựa có thể chống sưng, đỏ da toàn thân mà không làm ức chế bởi hệ miễn dịch. Hạt dẻ ngựa còn được ứng dụng trong các phương pháp điều trị hiệu quả chống lại các gốc tế bào tự do, chống lại ung thư hiệu quả.

horse-chestnut-la-gi
Horse chestnut là gì?

Horse chestnut trong mỹ phẩm là một chất lỏng sở hữu màu vàng, nó có mùi đặc trưng và có khả năng hòa tan được trong nước. Horse chestnut được chiết xuất từ toàn bộ hạt dẻ tự nhiên, các bộ phận khác của cây như vỏ cây thì được sử dụng để làm thuốc nhuộm màu vàng. Horse chestnut chứa 20% chiết xuất hòa tan trong nước và glycerin, được bảo quản bằng thành phần phenoxyethanol.

gia công mỹ phẩm

Tham khảo thêm: Có nên mua chai lọ thủy tinh chợ Kim Biên TpHCM

Horse chestnut có công dụng gì trong mỹ phẩm?

Horse chestnut được sử dụng trong mỹ phẩm, đặc biệt là thành phần sản xuất các loại kem, lotion, dầu gội, mặt nạ ủ tóc, dầu xả, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, mặt nạ, gel, liệu pháp quấn nóng cơ thể,… Horse chestnut giúp cho da sạch, chăm sóc da và chăm sóc tóc. Ngay sau đây, reshpcos.com sẽ giới thiệu cho mọi người những công dụng của Horse chestnut trong mỹ phẩm một cách chi tiết nhất:

  • Horse chestnut là một chất được thêm vào mỹ phẩm chăm sóc da với mục đich chống lão hóa tuyệt vời, chúng có các thành phần chống lão hóa cực kì tốt và an toàn.
  • Horse chestnut giúp thúc đẩy, lưu thông và hỗ trợ điều chỉnh, tăng cường mạch máu mỏng cùng mao mạch trong da. Giúp cho máy lưu thông ổn định, da săn chắc, khỏe mạnh hơn.
  • Horse chestnut làm giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của đường rãnh neeos nhăn trên khuôn mặt, giúp làm mờ và đầy, cải thiện đáng kể tình trạng làn da nhất là đối với những người phụ nữ ngoài 30 tuổi.
horse-chestnut-co-cong-dung-gi-trong-my-pham
Horse chestnut có công dụng gì trong mỹ phẩm?
  • Horse chestnut còn được điều chế làm thành phần trong nhiều loại thực phẩm chức năng, thuốc với công dụng giảm mỡ, làm săn chắc và tăng được độ đàn hồi cho làn da.
  • Horse chestnut làm dịu và chống những kích ứng trên da, có chứa nhiều hoạt chất có thể giúp da tái tạo lại các tế bào , mờ vết thâm, mờ sẹo một cách hiệu quả.
  • Horse chestnut là một thành lý tưởng được sử dụng trong các thành phần chăm sóc tóc, giúp cho mái tóc được bảo vệ khỏi những tác động cũng như phục hồi tổn thương, nuôi dưỡng da đầu.
  • Horse chestnut sẽ cải thiện tình hình tóc một cách tốt nhất, nhất là những loại tóc hư tổn do thuốc nhuộm, do máy sát tóc và phương pháp điều trị hóa học từ các axit béo và protein.
  • Horse chestnut được dùng rộng rãi trong các sản phẩm dành cho những làn da lão hớn, làn da mỏng manh và các sản phẩm điều trị cho da bị sưng tấy.
  • Horse chestnut trong sản phẩm chăm sóc da mặt sẽ giúp cho các lỗ chân lông được se khít lại, giữ chặt lỗ chân lông trên làn da một cách hiệu quả, an toàn nhất.

Nếu như sử dụng thành phần Horse chestnut vào trong mỹ phẩm thì nên sử dụng theo tỷ lệ đã được khuyến nghị ở mức 0,2 – 2%. Chỉ sử dụng ở bề mặt làn da, tuyệt đối không nên để rơi vào màng nhầy của mắt vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt bạn.

Tham khảo thêm: Mineral Oil (Dầu khoáng) là chất gì

Địa chỉ cung cấp Horse chestnut uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất

Nhắc đến nguyên liệu mỹ phẩm thì ai cũng phải công nhận rằng chất lượng mỹ phẩm là một yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm làm ra có tốt hay không, có phát huy hết những công dụng thật sự của nó hay không. Và việc tìm được một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng, giá rẻ là việc không dễ dàng gì và cần rất nhiều thời gian tìm hiểu.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm với nhiều nguồn gốc, chất lượng khác nhau khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang. Để giải quyết được những lo lắng, trăn trở này của người tiêu dùng, công ty ResHPCos hiện đang là một địa chỉ chuyên cung cấp nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng.

Nếu như bạn đang có ý định muốn nghiên cứu hoặc kinh doanh những dòng mỹ phẩm có chứa Horse chestnut để làm thành phần bên trong mang lại những công dụng cho làn da của khách hàng một cách tốt nhất thì bạn có thể lựa chọn công ty mỹ phẩm ResHPCos là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

cong-ty-my-pham-reshpcos
Công ty mỹ phẩm ResHPCos

Không chỉ có Horse chestnut mà ResHPCos còn có rất nhiều loại nguyên liệu mỹ phẩm khác sử dụng trong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm như Hydrogenated castor oil, Ethylhexyl palmitate, Cocamidopropyl betaine, Alcohol denat, Polysorbate 80,… Các nguyên liệu đều được bảo quản và kiểm tra kĩ lưỡng rồi mới đưa đến tay khách hàng.

Công ty mỹ phẩm ResHPCos sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bạn cách sử dụng của từng sản phẩm, từng nguyên liệu mà bạn còn chưa nắm rõ để có thể dễ dàng hơn trong việc nghiên cứu và gia công mỹ phẩm. Các nguyên liệu từ nguyên liệu ở dạng chất lỏng cho đến nguyên liệu ở dạng thô, bột,… đều được bảo quản và tiệt trùng cẩn thận, không để các vi khuẩn sinh vật có hại tấn công làm ảnh hưởng đến chất lượng nguyên liệu.

Công ty ResHPCos còn là một địa chỉ nghiên cứu và gia công mỹ phẩm độc quyền trọn gói uy tín và chất lượng nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn mà còn hỗ trợ, là cầu nối giúp cho những người có đam mê về mỹ phẩm có thể tự tin nghiên cứu và tạo ra thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho mình.

Quy trình sản xuất mỹ phẩm tại ResHPCos hoàn toàn được diễn ra theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng cGMP, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị tại nhà xưởng cũng đa dạng và được nhập từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng cũng như năng suất làm việc hiệu quả, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho khách hàng.

Công ty ResHPCos luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các khách hàng mới , khách hàng quen thuộc, các khách hàng mua lẻ cho đến những khách hàng mua với số lượng lớn. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ tư vấn cho những cá nhân, đơn vị, công ty muốn hoàn tất cả thủ tục, hồ sơ, giấy tờ cấp phép đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm, giấy tờ công bố mỹ phẩm một cách hoàn thiện và nhanh chóng nhất.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, được đào tạo những kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm và các chuyên ngành liên quan sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối. Thái độ phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, chất lượng đi đôi với giá cả cạnh tranh mà không phải cơ swor sản xuất mỹ phẩm nào cũng có được.

Muốn sử dụng dịch vụ của công ty ResHPCos hoặc mua nguyên liệu mỹ phẩm tại đây thì quý khách hàng có thể liên hệ thông qua website chính thức của công ty với địa chỉ reshpcos.com hoặc thông qua hotline để được tư vấn, giải đáp và báo giá sản phẩn, dịch vụ một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu mua nguyên liệu mỹ phẩm đã có rất nhiều cơ sở chuyên cung cấp nguyên liệu ra đời với chất lượng khác nhau cho nên khách hàng phải tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ uy tín nhất. Bài viết Horse chestnut là chất gì? Có công dụng gì trong mỹ phẩm? đã giải đáp cụ thể những thắc mắc xoay quanh nguyên liệu Horse chestnut, hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho tất cả mọi người.

Xem thêm

gia công mỹ phẩm